BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Top 4 công ty tiếp thị liên kết uy tín tại Việt Nam

Tiếp thị liên kết tuy chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam không lâu nhưng tốc độ phát triển và lan rộng ngày càng lớn. Có rất nhiều doanh nghiệp, sàn thương mại tham gia vào tiếp thị liên kết. Do đó số người đăng ký làm tiếp thị liên kết ngày càng nhiều, bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn 4 công ty tiếp thị liên kết uy tín tại Việt Nam mà bạn có thể tham khảo để đăng ký tham gia.

Các trang tiếp thị liên kết uy tín

Accesstrade

Đầu tiên khi nhắc đến những công ty tiếp thị liên kết uy tín thì không thể không nhắc đến Accesstrade. Năm 2015, Accesstrade đã bắt đầu tiếp cận thị trường Việt Nam với mục tiêu sẽ trở thành nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị tính phí theo mô hình CPA ( cost per action) lớn nhất trên thị trường Việt Nam.

Accesstrade được biết đến là công ty cung cấp các sản phẩm đa dạng lĩnh vực kinh doanh khác nhau như : Thương mại điện tử, Giáo dục, Du lịch, Tài chính – Ngân hàng,….

Là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam, Accesstrade phát triển dựa trên mô hình tính phí quảng cáo CPA (Cost Per Action). Với vai trò là trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, Accesstrade còn có nền tảng affiliate marketing minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các nhà cung cấp và đối tác.

Accesstrade là một trong những công ty tiếp thị liên kết uy tín

Nếu bạn muốn tham gia vào chương trình Affiliate Marketing thì bạn có thể tin tưởng lựa chọn Accesstrade để đăng ký. Làm việc với Accesstrade bạn sẽ không cần lo lắng đến những vấn đề khác ảnh hưởng đến cơ hội kiếm tiền của bạn. Chính sách hoa hồng của Accesstrade khá cao có thể lên đến 20% cao hơn nhiều so với các mạng tiếp thị liên kết khác, đây là yếu tố thu hút hơn 100.000 publishers tham gia kiếm tiền trên nền tảng này.

Tuy nhiên có một hạn chế của AccessTrade mà bạn cần biết đó là khi bạn đăng ký tham gia phải chờ phê duyệt ít nhất 1 ngày. Và nếu muốn đăng ký thành công các chiến dịch để tiếp thị bạn phải đợi phê duyệt ít nhất cũng vài tiếng từ 1-2 ngày làm việc hoặc có thể bị từ chối vì blog, website của bạn không đạt chất lượng hoặc không phù hợp. Do đó bạn mất khoảng thời gian kha khá để có thể tham gia tiếp thị liên kết.

Adpia

Tương tự như Accesstrade thì Adpia cũng là 1 trong những công ty tiếp thị liên kết uy tín với mô hình hoạt động như AccessTrade đã đề cập phía trên.

Mỗi bên đều có những sản phẩm và dịch vụ tiếp thị khác nhau mà bạn có thể lựa chọn, cân nhắc để tham gia. Tuy nhiên bạn cũng có thể tham gia cả 2 để có nhiểu sản phẩm tiếp thị hơn.

Có một ưu điểm khi đăng ký với Adpia đó là bạn có thể tham gia các chiến dịch và được phê duyệt ngay lập tức mà không cần phải đợi nhiều ngày giống như Accesstrade. Do đó bạn có thể đăng ký tham gia ngay để trở thành 1 nhà tiếp thị liên kết.

Ngoài ra Adpia còn có thêm 1 ưu điểm nữa mà bạn cũng nên biết đó là có rất nhiều chương trình khuyến mãi, đua top nhận thưởng được diễn ra dành cho các đối tác.

Masoffer

Nếu bạn bắt đầu kiếm tiền với tiếp thị liên kết mà không biết đến Masoffer thì quả là một thiếu sót lớn. Tuy có thua kém Accesstrade về số lượng người tham gia nhưng đây cũng là công ty tiếp thị liên kết uy tín đáng chú ý. Masoffer chú trọng chất lượng hơn số lượng với một list các sản phẩm được sàng lọc trải dài khắp tất cả các lĩnh vực và quan trọng hơn nó đều đến từ những đơn vị uy tín như: Lazada, Adayroi, Tiki, …

Masoffer là hệ thống bán hàng bằng tiếp thị liên kết

MasOffer là 1 hệ thống hợp tác bán hàng thương mại điện tử bằng tiếp thị liên kết. Nếu bạn muốn kiếm tiền bằng tiếp thị bán hàng thì Masoffer là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Tại đây tập hợp khá nhiều các trang thương mại điện tử lớn của Việt Nam. Bên cạnh đó Masoffer còn cung cấp cho bạn những tính năng thống kê và track link hữu ích để giúp bạn theo dõi, quản lý hiệu quả cực kỳ thông tin và hiệu quả cao.

Chính sách hoa hồng nhìn chung ít hơn Accesstrade ở một vài chiến dịch nhưng mặt bằng chung thì không hề thua kém. Hơn nữa, các sản phẩm mà Masoffer giới thiệu đều có chất lượng tốt nên chuyển đổi rất dễ xảy ra và đó là một tiêu chí quan trọng mà các bạn nên suy nghĩ. Với ưu điểm này Masoffer luôn cam kết cung cấp những sản phẩm đạt chuẩn mà bạn không cần lo lắng khi làm tiếp thị.

Civi

Đây được xem là gương mặt còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam nên không nhiều người biết đến mạng tiếp thị liên kết này. Tính đến thời điểm hiện tại thì Civi System đã có hơn 1000 khách hàng tham gia tại Việt Nam và là nền tảng tiếp thị liên kết uy tín tại Nhật Bản và Đông Nam Á.

Nếu như cả 3 công ty đã đề cập như Accesstrade, Adpia và Masoffer có sự tương đồng về các đối tác, sản phẩm tiếp thị thì Civi có sự khác biệt hơn. Các sản phẩm dịch vụ ở Civi không giống với các công ty trên. Vì vậy mà bạn có thể đăng ký và thử nó có phù hợp với bạn không..

Do Civi còn khá mới và ra sau nên hệ thống còn hạn chế về thiết kế, các đối tác quảng cáo cũng chưa ổn định. Mặc dù danh sách sản phẩm không được phong phú và đa dạng như các mạng lưới khác nhưng lại có những sản phẩm rất đặc biệt, độc đáo có thể dùng để đánh những thị trường ngách rất tiềm năng. Hoa hồng chi trả cũng không thua kém gì so với các đơn vị affiliate khác trên thị trường.

Lời kết

Ngoài những công ty tiếp thị liên kết uy tín đã đề cập trong bài viết thì còn rất nhiều những cái tên khác cũng rất đáng để thử. Tuỳ vào sự lựa chọn của mỗi người mà có những lựa chọn khác nhau nhưng điều chung 1 mục đích đó là kiếm được nguồn thu nhập ổn định. Những thông tin hữu ích vừa rồi hy vọng sẽ cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn tham khảo.

 Xem thêm: Affiliate Marketing là gì? Chiến lược thành công với Affiliate Marketing

                    7 bước kiếm tiền hiệu quả với tiếp thị liên kết Affiliate marketing

 

 

NEXT »

Không có nhận xét nào

FOLLOW US ON INSTAGRAM