BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Hiệu quả kiếm tiền từ kênh tiếp thị liên kết trên Facebook

Facebook được xem là kênh tiếp thị liên kết có tiềm năng phát triển và giúp người tham gia kiếm được tiền hiệu quả đã trở nên phổ biến rộng rãi. Facebook được xem là một kênh bán hàng hiệu quả và đem lại khả năng tiếp cận khách hàng cao. Do đó việc lựa chọn hình thức kiếm tiền này thông qua kênh tiếp thị liên kết trên Facebook là lựa chọn tối ưu. Bài viết hôm nay sẽ chỉ cho bạn các bước để bán hàng hiệu quả qua Facebook.

Kênh tiếp thị liên kết Facebook có thể kiếm tiền hiệu quả

Kênh tiếp thị liên kết là gì?

Kênh tiếp thị liên kết là những nơi bạn có thể truyền đạt các thông tin bạn muốn chia sẻ vào trong đó cho người đọc hay các khách hàng tiếp nhận được thông tin. Ví dụ như kênh tiếp thị qua quảng cáo hiển thị hay kênh tiếp thị email marketing,…

Có rất nhiều kênh tiếp thị liên kết bạn có thể lựa chọn để bán hàng và Facebook chính là 1 kênh tiếp thị liên kết hiệu quả giúp bạn kiếm được tiền. Tuy nhiên bạn phải biết được để làm tiếp thị liên kết trên kênh tiếp thị liên kết Facebook thì bạn phải đi theo trình tự các bước. Hãy cùng tìm hiểu các bước đó là gì.

Bước 1: Tạo một kênh bán hàng trên Facebook

Kênh tiếp thị liên kết Facebook là một trong những kênh kiếm tiền hiệu quả và đem lại lợi nhuận cao. Nếu bạn đã lựa chọn sản phẩm mình muốn quảng bá và dựa vào Facebook để mọi người biết đến thì đầu tiên bạn nên tạo ra 1 kênh bán hàng bằng fanpage bằng trang cá nhân của mình hoặc bằng group Facebook (nếu có).Tùy theo mục đích mà bạn muốn mà kết bạn với những khách hàng tiềm năng sau đó đăng review kèm link sản phẩm lên trang cá nhân để tăng độ uy tín hơn.

Nếu bạn muốn phát triển hơn thì hãy lập cho mình một Fanpage, nó sẽ giúp bạn quản lý và bán hàng hiệu quả hơn, điều hay nhất nó mang lại đó chính là tính năng quảng cáo facebook. Hãy trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất để quản trị kênh tiếp thị liên kết trên facebook một cách hiệu quả. Chạy quảng cáo tăng like page, đưa thông tin thu hút để lôi kéo lượt người theo dõi vào trang của bạn nhiều hơn, như vậy tương tác sẽ cao hơn và khả năng có đơn hàng cũng cao hơn. Group là nơi dành cho những cộng đồng trao đổi mua bán, vậy nên bạn muốn thành lập một cái chợ, nơi mọi người có thể rao bán những đồ họ cần thì hãy lập tài khoản này nhé.

Bước 2: Chọn lựa cách để tiếp cận khách hàng và quảng bá sản phẩm trên Facebook

Với việc tiếp cận và bán hàng qua kênh tiếp thị liên kết trên Facebook sẽ quyết định đến hiệu quả kiếm tiền của bạn. Facebook là nơi có lượng người dùng lớn vì vậy hãy lựa chọn khách hàng phù hợp nhất.

Kết bạn thật nhiều để bán hàng ( dùng cho trang cá nhân ): bạn hãy lựa chọn những đối tượng khách hàng rồi tìm họ trên facebook, có thể là bạn bè hay bạn bè của bạn, gần khu vực bạn sống hay là khách hàng có tiềm năng mua hàng của bạn cao. Bạn có thể tag những người có tiềm năng mua hàng cao vào các bài viết của bạn. Để hiệu quả hơn nữa, bạn có thể tìm kiếm được lượng khách hàng mà thường xuyên mua sắm tại các trang thương mại điện tử, nhất là nhà cung cấp mà bạn định phân phối sản phẩm. Việc tiếp cận như vậy sẽ giúp bạn có được cơ hội kiếm tiền cao hơn từ kênh tiếp thị liên kết này.

Facebook là kênh tiếp thị liên kết dễ thu hút khách hàng

Đăng tin lên group rao vặt: có rất nhiều group rao vặt hay cộng đồng lớn trên facebook, nhiệm vụ của các bạn cần làm tham gia gia nhập vào các group đó sau đó đăng các tin rao vặt của mình lên, hiện tại tuy lượng reach về từ group là ít đi rất nhiều nhưng nó cũng có thể đem lại cho bạn một số lượng khách hàng ban đầu đó.

Thuê các fanpage lớn: nếu có 1 fanpage lớn nào đó mà bạn thấy lượng khách hàng của mình đông đảo, hãy book bài viết của họ, giá có thể rơi tầm từ vài trăm ngàn đến cả triệu, nếu bạn bán hàng hiệu quả trên những fanpage đó thì tại sao không thử.

Inbox riêng từng người: bạn có thể chuẩn bị nội dung quảng cáo và inbox gửi riêng từng người mà bạn cho là tiềm năng mua hàng cao, cũng có rất nhiều phần mềm, công cụ hỗ trợ hình thức này, nó giúp bạn gia tăng cao khả năng bán hàng vì người ta sẽ phải đọc qua tin nhắn của bạn.

Quảng cáo facebook ads: đây là hình thức đem lại doanh thu cho facebook, facebook có cơ chế quảng cáo vô cùng linh động và 100% những người bán hàng thông qua tiếp thị liên kết facebook thành công với việc sử dụng hình thức này, tuy nhiên để vận dụng được cách này là rất tốn kém và bạn phải hiểu biết về nó, nếu không bạn sẽ chỉ mất tiền oan cho facebook.

Bước 3: Xây dựng và phát triển kênh

Khi cách tiếp cận của bạn bắt đầu nhận được tương tác từ mọi người thì hãy bắt đầu tìm cách duy trì và tiếp tục phát triển hơn nữa. Thông qua kênh tiếp thị liên kết trên Facebook bạn sẽ có được nguồn thu nhập khá lớn. Nếu việc tiếp thị liên kết của bạn đang đi vào ổn định với lượng tương tác lớn thì hãy phát triển và nhân rộng đã để tạo uy tín và chất lượng. Sau đó cứ như thế tiếp cận với các đối tượng khách hàng khác.

Lời kết

Facebook được đánh giá là 1 trong các kênh tiếp thị liên kết tiềm năng nhất hiện nay với lượng người dùng đông đảo. Do đó việc lựa chọn Facebook để làm tiếp thị liên kết rất đúng đắn và đem lại cho hiệu quả tích cực. Đồng thời cũng sẽ giúp bạn tăng thêm thu nhập với việc bán được nhiều sản phẩm. Hy vọng bạn sẽ thành công với kênh tiếp thị này.

Xem thêm: 3 cách tiếp cận khách hàng hiệu quả khi tiếp thị liên kết trên Facebook

                   Top 5 các trang web tiếp thị liên kết ở Việt Nam uy tín và chất lượng


« PREV
NEXT »

Không có nhận xét nào

FOLLOW US ON INSTAGRAM