BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Các cách tham gia tiếp thị liên kết Affiliate Marketing hiệu quả

Với xu hướng năm 2020 tất cả mọi người đều lựa chọn kiếm tiền online nên rất nhiều người đã tìm kiếm thông tin về các cách tham gia tiếp thị liên kết Affiliate Marketing hiệu quả và đem lại thu nhập ổn định. Để tham gia vào tiếp thị liên kết thì phải chuẩn bị đầy đủ những kiến thức liên quan và lên kế hoạch cho những hướng đi lâu dài. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để xem 5 cách tham gia tiếp thị liên kết Affiliate Marketing là gì.

Nhiều cách tham gia tiếp thị liên kết  

Vì sao nên tham gia tiếp thị liên kết Affiliate Marketing?

Như đã biết khi bạn tham gia vào tiếp thị liên kết bạn sẽ luôn nhận được nhiều lợi ích và nhà cung cấp luôn mong muốn tạo cho bạn cơ hội để kiếm thêm thu nhập. Bên cạnh việc đăng ký tham gia bạn còn nhận được rất nhiều lợi ích khác.

Đầu tiên phải nói đến việc thời gian và địa điểm không cố định do đó bạn có thể làm việc bất cứ đâu và bất cứ lúc nào bạn muốn. Nhưng làm tiếp thị liên kết cần có sự đầu tư công sức do đó thời gian bạn làm công việc này phải đảm bảo đem lại hiệu suất tốt thì mới làm lâu dài được.

Tiếp theo là không lo lắng đến vấn đề vận chuyển và các dịch vụ khách hàng. Tất cả những vấn đề về giao hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng đã có nhà cung cấp lo. Bạn chỉ cần tiếp thị các sản phẩm và có người đặt hàng thì sẽ nhận được hoa hồng.

Một lợi ích nữa dành cho bạn đó là bạn sẽ không giới hạn sản phẩm quảng bá. Bạn có thể tùy thích lựa chọn các sản phẩm và tiếp thị cho người dùng mà không bắt buộc bạn chỉ được quảng bá 1 sản phẩm, dịch vụ.

Cuối cùng đó là hoa hồng nhận được tạo ra thu nhập thụ động. Mức hoa hồng bạn nhận được sẽ tùy thuộc vào từng chương trình tiếp thị liên kết tuy nhiên hoa hồng ở các chương trình đó nhà cung cấp đều đưa ra mức hoa hồng hấp dẫn và thu hút được nhiều người tham gia.

5 cách tham gia tiếp thị liên kết Affiliate Marketing

1. Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến người thân bạn bè

Đây được xem là cách đơn giản và khá hiệu quả để kiếm được thu nhập đầu tiên từ cách tham gia tiếp thị liên kết Affiliate Marketing. Giới thiệu đến người thân, bạn bè các sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang quảng bá rồi nhờ họ mua thông qua link tiếp thị của mình. Tuy nhiên bạn phải cung cấp sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của họ thì việc mua bán mới diễn ra thuận lợi.

Để lấy một ví dụ cụ thể cho bạn dễ hình dung, ví dụ như đối tượng khách hàng của bạn là nữ và đang muốn tìm kiếm 1 sản phẩm làm đẹp thì ngay lúc này bạn sẽ chia sẻ những bí quyết làm đẹp và sản phẩm của bạn chính là 1 trong những bí quyết đó. Vậy thì bạn sẽ giới thiệu đến khách hàng này và thuyết phục họ mua sản phẩm dựa trên những thông tin mà khách hàng mong muốn. Sản phẩm của bạn hoàn toàn đáp ứng được những mục đích nhu cầu của khách hàng.

2. Tạo website để quảng bá

Tạo website quảng bá là cách làm tiếp thị liên kết hiệu quả

Đây là 1 cách tham gia tiếp thị liên kết Affiliate Marketing đem lại hiệu quả, bền vững và lâu dài. Bạn đang thiết kế một website, trong đó cung cấp sản phẩm, dịch vụ để làm tiếp thị. Bạn có thể thoải mái đăng những bài viết chia sẻ trải nghiệm, hướng dẫn sử dụng, nhằm thu hút khách truy cập vào xem. Sau đó khéo léo dẫn dắt họ mua hàng thông qua link đã chèn trong bài viết. Đây chính là cách mà đa số những nhà tiếp thị liên kết hiện nay đều dùng để kiếm tiền.

Để tạo ra một website không khó. Có nhiều mức giá cho một trang web. Nhưng có một lời khuyên dành cho bạn là nên mua 1 tên miền và hosting sau đó tạo ra 1 trang web thật chuyên nghiệp và ấn tượng. Nó không chỉ giúp bạn tăng sự uy tín trong mắt khách hàng mà còn tăng khả năng tiếp cận nhiều khách hàng, đảm bảo tính ổn định lâu dài. Với việc tạo ra website bạn sẽ thu hút được lượng traffic trong thời gian ngắn nếu web đó để lại sự ấn tượng cho khách hàng.

3. Tạo fanpage để quảng bá

Ngoài website thì bạn còn một kênh khác để tham gia tiếp thị liên kết đó là tạo fanpage trên Facebook. Cách này ít tốn kém nhưng để có thể kiếm ra tiền thì đòi hỏi phải có thời gian và chiến lược lâu dài, cụ thể.

Tạo Fanpage nhưng phải có nhiều lượt tương tác 

Vì fanpage phải có trên 10.000 lượt thích, tương tác  tự nhiên, đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm, dịch vụ của bạn. Các bài đăng của bạn luôn duy trì số lượng tương tác tích cực từ người theo dõi. Như vậy, bạn mới thấy được hiệu quả của việc kiếm tiền online từ fanpage.Với cách tham gia tiếp thị liên kết Affiliate Marketing thông qua Facebook bạn có thể tiếp cận được với nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên bạn cũng cần phân khúc khách hàng để có thể bán được sản phẩm nhiều hơn.

4. Tham gia các diễn đàn để đăng sản phẩm của Affiliate marketing

Hiện nay, có rất nhiều diễn đàn được lập ra với một lượng thành viên đông đảo. Đây cũng là kênh giúp bạn tiếp thị liên kết hiệu quả. Mỗi một diễn đàn sẽ tập trung vào một lĩnh vực riêng biệt. Ví dụ webtretho xoay quanh các vấn đề về mẹ và bé. Bạn có thể vào đây quảng bá sản phẩm sữa hoặc tã giấy trẻ em. Hay bạn muốn tiếp thị các phụ kiện điện thoại thì có thể vào diễn đàn Tinh tế. Tất cả các diễn đàn sẽ giúp bạn học hỏi được các cách tiếp thị đem lại kết quả tốt và bạn có thể học hỏi kinh nghiệm từ những diễn đàn đó.

Ưu điểm của kênh này là bạn không cần phải tìm đối tượng khách hàng mục tiêu. Vì các thành viên tham gia diễn đàn chính là đối tượng của bạn. Cách tiếp cận thì cần khéo léo. Không nên viết các bài rao vặt thông thường mà chọn hướng viết những bài hướng dẫn, đánh giá sản phẩm một cách chỉn chu, cẩn thận rồi khéo léo đặt link liên kết vào. Nếu bạn tự viết được thì có thể thuê freelancer.

Lời kết

Những thông tin về các cách tham gia tiếp thị liên kết Affiliate Marketing mà bài viết chia sẻ hy vọng sẽ hữu ích với mong muốn tạo thêm thu nhập của bạn. Những cách tham gia trên là những cách giúp bạn tiếp cận được với khách hàng đơn giản nhất và đem lại hiệu quả cho công việc của bạn.Chúc các bạn thành công với cơ hội kiếm tiền từ tiếp thị liên kết.

Xem thêm: 7 bước kiếm tiền hiệu quả với tiếp thị liên kết Affiliate marketing

                   Tiếp thị liên kết Affiliate Marketing là gì? Vì sao nên tham gia chương trình?

« PREV
NEXT »

Không có nhận xét nào

FOLLOW US ON INSTAGRAM